Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Những Sai lầm khi tự thiết kế áo lớp giá rẻ

Ngày nay việc may áo thun đồng phục ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng vì nó mang đến sự thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn mang đến sự liên kết giữa các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên việc có được một chiếc ao dong phuc đẹp thì ngoài thiết kế ra bạn còn nên tránh các lỗi phổ biến thường gặp dưới đây.


1. Đặt áo lớp thiết kế trong trí tưởng tượng


Đây sai lầm hay mắc phải của những người lần đầu tiên làm áo lớp. Bạn tưởng tượng một cái áo đồng phục trong đầu sau đó những họa tiết liên quan. Sau đó đến xưởng và tiến hành đặt hàng mà không qua thiết kế sơ bộ mà  không cần xem mẫu hoặc bản thiết kế trước đến khi in thật thì mẫu áo của bạn không như tưởng tượng. Để tránh không phải rơi vào trường hợp này bạn lên ý tưởng thiết kế bằng phần mềm hỗ trợ và nếu có điều kiện có thể in áo mẫu trước.




2. Đặt nhầm size áo lớp thiết kế

Chiếc áo mà bạn thiết kế làm áo đồng phục có thể có kích thước khác với áo mà bạn mặc. Đôi khi có thể khiến cho áo đồng phục không phù hợp với kích thước của bản thân. Chính vì vậy cần hỏi rõ chi tiết các loại size áo trước khi đặt. Bạn nên yêu cầu công ty may áo cung cấp kích thước size hoặc áo mẫu để các thành viên trong nhóm bạn thử trước khi đặt hàng.


3. Mất quá nhiều thời gian để lựa chọn công ty sản xuất


Đặt hàng ai cũng mong mình đặt áo với chất lượng tốt mà giá lại phải rẻ nhất. Với mong muốn như vậy bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm cho mình một công ty ưng ý. Hiện nay bạn có thể tìm công ty qua các nguồn thông tin trên internet để tìm hiểu thông tin rồi tham khảo các nguồn khác nhau như người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Bạn nên liên lạc trước với công ty trao đổi qua email, nhận mẫu áo, gặp mặt trực tiếp làm hợp đồng…

4. Dính bẫy giá rẻ khi thiết kế áo lớp



Để có được bộ áo lớp giá rẻ thì các công ty may áo lớp phải hạ giá thành bởi nhiều các khác nhau. Có thể có sẽ tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm chi phí, làm bằng vải chất lượng không tốt… Do vậy để được một chiếc áo đồng phục chất lượng bạn nên ưu tiên chọn nhà cung cấp uy tín. Nên xem xét các yếu tố sau độ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và dịch vụ rồi mới đến giá cả bạn nhé.