Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Đặt áo lớp online và những khó khăn thường gặp

Hiện nay tới tình hình công nghiệp internet phát triển, đặt áo lớp online đã trở thành một cách phổ biến để các bạn trẻ tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, phương pháp đặt áo này lại xuất hiện khá nhiều rủi ro, nếu như các bạn học sinh không cẩn thận và lưu ý những điều sau

Những rủi ro khi đặt áo lớp online

Áo bị đổ lông, hình ảnh bong tróc khi giặt: Tình trạng này thường gặp bởi chất liệụ sản xuất và mực in không đảm bảo chất lượng. Điều này khiến cho hình ảnh nhân viên quán trở nên nhếch nhác, tạo ấn tượng xấu cho khách hàng về dịch vụ của quán.
Áo bị đổ lông, hình ảnh bong tróc khi giặt

Form áo không đúng yêu cầu: Ôm sát cơ thể hay rộng thùng thình làm người mặc trở nên dị hợm. Vấn đề này không hiếm gặp nếu đặt in áo ở những cơ sở trung gian, không đảm bảo về mẫu mã.
Giao hàng trễ hẹn: Không ít các lớp phải nhăn mặt khi đến “hẹn” mà áo lớp vẫn chưa “lên” vì lỡ đặt in áo ở cơ sở thiếu uy tín, hẹn lần lựa ngày giao hàng.
Giá bị đội lên nhiều lần: Thường gặp khi bạn đặt áo thun quán số lượng ít hoặc thông qua cò lái.

Dừng ngay việc đặt áo lớp nếu cơ sở in ấn áo thun không thể đáp ứng các điều kiện sau

Không thể phủ định, việc chăm chút cho chiếc áo lớp là yêu cầu tất yếu để xây dựng hình ảnh tốt với khách hàng. Để tránh tiền mất tật mang khi đặt áo lớp, bạn nên cân nhắc và dừng ngay việc đặt áo nếu cơ sở in không đáp ứng các điều kiện dưới đây:
Không có hợp đồng rõ ràng: Bạn sẽ không có cơ sở để buộc trách nhiệm cho công ty in nếu không giao hàng đúng thời hạn hoặc chất lượng không đảm bảo. Thông thường, những công ty in đồng phục chất lượng sẽ yêu cầu bạn kiểm tra và xác nhận về giá cả, mẫu, số lượng áo lớp theo size,… trước khi in và điều này cũng được thể hiện rõ trên hợp đồng.
In đồng phục chất lượng sẽ yêu cầu bạn kiểm tra và xác nhận về giá cả
Không có showroom trưng bày sản phẩm: Việc mô tả qua loa, không có sản phẩm mẫu để đối chiếu chất lượng có thể đến việc hiểu nhầm ý giữa đôi bên, sản phẩm không được ưng ý. Do đó, một trong những tiêu chí mà bạn nên đặt ra đó là có showroom hoặc phòng trưng bày để xem trước sản phẩm mẫu. Việc có phòng trưng bày cũng thể hiện doanh nghiệp đó có chuyên nghiệp và có tiềm lực để thực hiện hợp đồng của bạn hay không. Cần tham khảo mẫu áo và chất lượng vải trước khi đặt in áo

Không được giải đáp thỏa đáng về chất liệu vải, mẫu thiết kế: Điều này chứng tỏ cơ sở in áo cho bạn không có kinh nghiệm nhiều trong việc sản xuất áo thun và thiếu sự am hiểu. Hoặc cơ sở này không thể chủ động trong nguyên liệu mà phải phụ thuộc vào chỗ khác. Bạn nên yêu cầu xem mẫu thiết kế và chất lượng vải áo lớp trước khi đặt để có cơ sở đối chiếu về sau.